Những ưu thế vượt trội tại dự án biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng

-->
Trên thị trường bất động sản cao cấp hiện nay, thì các sản phẩm của Vinhomes luôn dành được sự yêu thích của quý khách hàng và dự án Vinhomes Imperia Hải Phòng với các dòng sản phẩm biệt thự cao cấp, đang là dự án được nhiều nhà đầu tư, và khách hàng rất mong chờ. Để đáp ứng những nguyện vọng an cư, đẳng cấp, thì dự án Imperia Hải Phòng là sự lựa chọn số 1 đáp ứng tất cả những tiêu chuẩn về một không gian sống hoàn hảo.

Dự án Vinhomes Imperia Hải  Phòng là dự án hiếm có với nhiều ưu điểm vượt trội được quy hoạch trên dịch tích 78.5 ha tại phường Thượng Lý Thành Phố Hải Phòng, nơi đây là tổng hợp của biệt thự, liền kề, Shophouse, với không gian sống hoàn hảo hứa hẹn nhiều bước đột phá mới cho bất động sản Hải Phòng.
Có thể bạn quan tâm:



Hãy cùng chúng tôi điểm qua những ưu thế vượt trội của dự án Vinhomes Imperia Hải Phòng.

Vị trí vàng

Dự án nằm ngay tại trung tâm với 2 mặt giao 2 sông Cửu Cấm, và sông Thượng Lý, hai mặt còn lại tiếp giáp trục đường giao thông quan trọng nên vừa có giao thông thuận tiện, hữu cảnh trong lành bậc nhất.

Thiên đường xanh giữa lòng đô thị

Biệt thự Vinhomes Hải Phòng có điểm nhấn là quảng trường châu Âu, công viên xanh và những ngôi biệt thự ven kênh tạo nên sức hút kỳ lạ. Vinhomes Imperia Hải Phòng không chỉ mang đến một không gian sống tuyệt vời với cảnh quan thiên nhiên xanh mát mà còn khẳng định giá trị sống bền vững.


Phong thủy cát khí đại lộc

Tại dự án này, những yếu tố mang lại tài lộc, dồi dào, may mắn, cho gia chủ chính là hướng view sông, bởi các căn hộ đều được thiết kế view sông thoáng đẹp, mà chỉ có dự án này mới có.

Giá trị cuộc sống

Cư dân nơi đây sẽ được hưởng cuộc sống tiện nghi, an toàn,  đồng bộ hóa của nhiều tiện ích đẳng cấp từ bệnh viện, trường học, khu vui chơi, khu giải trí, khi thể thao đều đạt tiêu chuẩn quốc tế.


Chủ đầu tư uy tín

Với 1 dự án thì điều quan trọng đó chính là chủ đầu dự dự án đó là ai? Đã triển khai thành công nhiều dự án chưa? Thì khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi chủ đầu tư Vingroup,  là một trong những sàn bds uy tín hàng đầu tại Việt Nam, với nhiều dự án cao cấp Vinhomes đã được kiểm chứng.

Tiềm năng đầu tư lớn

Tiềm năng của dự án thì chắc chắn ai có nhu cầu mua hoặc đầu tư đều nhận thấy bởi ít có dự án nào có vị trí đẹp, view sông, chủ đầu tư uy tín, tiện ích đầy đủ, không gian sống hoàn hảo, đây chắc chắn sẽ là dự án lợi nhuận lớn khi đầu tư.

Dự án đã hoàn thành và đang trong thời gian bàn giao cho khách hàng, đây cũng là thời điểm khách chuyển về ở, vì thế nhu cầu thiet ke noi that vinhomes imperia hai phong rất cần thiết, vì vậy nếu quý vị có nhu cầu hãy liên hệ với Đồng Gia chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất, Đồng Gia chúng tôi là đơn vị uy tín trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất với nhiều dự án thành công tại Hải Phòng chắc chắn sẽ làm quý khách hàng hài lòng.
Xem ngay mẫu thiết kế nội thất Imperia Hải Phòng do Đồng Gia thiết kế




0 nhận xét:

Đăng nhận xét