Trải nghiệm không gian sống đẳng cấp tại Vinhomes Imperia Hải Phòng

-->
Vinhomes Imperia Hải Phòng được ví như bảo giao hưởng hài hòa với sự đầu tư chăm chút từ kiến trúc đến nội thất cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp, mang đến không gian sống hoàn hảo nhất cho Vinhomes Imperia Hải Phòng.

Khu đô thị Vinhomes Imperia được xây dựng với mục tiêu phục vụ nhu cầu sống, sang trọng và hiện đại của những doanh nhân thành đạt, dự án tọa lạc ngay bên bờ sông Cấm và sông Thượng Lý thơ mộng, Nơi đây là quần thể của những tiện ích và rất nhiều dịch vụ, quy hoặc thông minh và đồng bộ, các căn hộ tại đây là sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng.

Ở bài viết này chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn thiết kế kiến trúc và thiết kế nội thất căn biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng.

Nơi đây có nhiều loại hình căn biệt thự để khách hàng lựa chọn từ biệt thự đơn lập, song lập, biệt thự nhà phố thương mại, nhà liền kề…tất cả đều được thiết kế đẹp mắt và đáp ứng những nhu cầu cao cấp của con người.
Vinhomes Hải Phòng phát triển đa dạng các tiểu khu tương ứng trong đó sẽ có những căn biệt thự có thiết kế đậm phong cách của tiểu khu từ phong cách ý, phong cách pháp…mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Xem thêm:



Vinhomes Imperia không chỉ trú trọng tới kiến trúc, mà còn đảm bảo sự hài hòa về cảnh quan và không gian sống từ căn biệt thự, các căn biệt thự đều được bao bọc bởi khuôn viên xanh, những hàng cây rợp bóng, tiểu cảnh, khóm hoa rực rỡ tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp, mang đến một cuộc sống yên bình, trong lành hiếm có.


Các căn biệt thự có diện tích từ 250m2 – 400m2 và được bố trí các mặt thoáng, đem lại không gian sống sang trọng, gần gũi và hoàn hảo.

Bên trong căn biệt thự mỗi loại phong cách lại có các thiết kế khác nhau, đặc trưng cấu trúc khác nhau, các chi tiết kế kế mang lại  lợi ích tối đa cho người sử dụng, các trang thiết bị nội thất tạo ấn tượng mạnh mẽ với quý khách hàng bởi sự chỉnh chu, tỉ mỉ tạo không gian sôgs lịch lãm.

Vinhomes Imperia với kiến trúc và cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời thì việc lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất Vinhomes Imperia uy tín chuyên nghiệp sẽ giúp bạn thiết kế không gian sống hoàn hảo.
Đồng Gia chúng tôi hiện nay đang triển khai dự án thiết kế nội thất Vinhomes Imperia Hải Phòng nếu quý vị có nhu cầu hãy liên hệ để được tư vấn thiết kế sớm nhất.

 Xem ngay mẫu thiết kế nội thất đẳng cấp tại Vinhomes Imperia Hải Phòng

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét