Thiết kế nội thất phong cách hiện đại tại khu dinh thự Monaco

-->
Là một trong những đơn vị thiết kế nội thất biệt thự uy tín chuyên nghiệp nhất hiện nay, Đồng Gia chúng tôi đã thiết kế nhiều dự án biệt thự cao cấp, mang lại không gian sống hoàn hảo cho khách hàng, hiện nay Đồng Gia đang triển khai thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Hải Phòng cho khách hàng khu dinh thự Monaco, đây là một trong những công trình mẫu do Đồng Gia thực hiện tại đây để đặt nền móng cho nhiều công trình thiết kế nội thất biệt thự, nhà phố tại Vinhomes Imperia Hải Phòng, nếu quý vị có nhu cầu thiết kế nội thất tại Vinhomes Hải Phòng thì Đồng Gia là sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng.

Đồng Gia đơn vị thiết kế thi công nội thất trọn gói, uy tín

Chuyên thiết kế và thi công nội thất cao cấp trọn gói, với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nội thất, Đồng Gia sở hữu đội ngũ kts giỏi, xưởng sản xuất quy mô, nguồn nguyên liệu gỗ óc chó nhập khẩu cao cấp, được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, đến với công trình thiết kế nội thất biệt thự vinhomes Hải Phòng, các kts chúng tôi đã nghiên cứ rất kỹ về dinh thự khu Monaco để đưa ra những phương án thiết kế tối ưu và phù hợp với không gian sống nơi đây.

Giới thiệu về khu dinh thự Monaco

Nhằm mang đến đích số đẳng cấp đế vương, cho những cư dân thượng lưu tại Hải Phòng, mỗi dinh thự tại đây đều mang thiết kế biệt lập và riêng tư nhất, số lượng căn ở đây cũng rất ít, những vị trí đẹp và môi trường sống đẳng cấp chỉ dành cho những người nhiều tiền.


Các dinh thự tại Monaco nằm tại phân khu Monaco của dự án, đây là phân khu duy nhất để quý khách hàng có thể tự tay thiết kế cho ngôi nhà của mình, với 82 lô duy nhất để quý khách hàng có thể tự tay thiết kế ngôi nhà theo ý muốn.
Mật độ xây dựng chỉ 50% với các khu biệt lập lại ven sông, mang lại không gian sống yên tĩnh mà tích hợp những tiện ích cao cấp nhất cho cư dân.
Căn hộ Monaco do Đồng Gia thiết kế nội thất là căn hộ được thiết kế kiến trúc theo phong cách hiện đại và gần gũi với thiên nhiên vì thế khi tiến hành thiết kế nội thất các kts đã tìm hiểu rất kỹ và đưa ra phương án phù hợp nhất cho không gian sống nơi đây. Mời quý vị cùng chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nội thất tại biệt thự Vinhomes Hải Phòng.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét