Đồng Gia đơn vị thiết kế và thi công nội thất số 1 dự án Vinhomes Imperia Hải Phòng

-->
 Luôn đi trước đón đầu những xu hướng thiết kế nội thất mới nhất hiện nay, chúng tôi luôn đưa ra những ý tưởng thiết kế và quy hoạch không gian đẹp mắt các kts Đồng Gia luôn thiết kế những mẫu nội thất hot nhất hiện nay, Công ty thiết kế nội thất Đồng Gia chúng tôi đang triển khai mạnh mẽ những công trình thiết kế nội thất tại Vinhomes Imperia Hải Phòng.

Là công ty nội thất với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, sự lớn mạnh và phát triển của công ty như hiện nay là do sự nỗ lực và phấn đấu không ngừng của cả một tập thể lớn mạnh, chúng tôi có kinh nghiệm thiết kế nhiều dự án biệt thự của Vinhomes Như Vinhomes Thăng Long, Vinhomes Mễ Trì, Vinhomes The Harmony…Công ty luôn giữ thế mạnh hàng đầu trên thị trường nội thất với những thiết kế đẹp chinh phục khách hàng. Đặc biệt chất lượng thi công luôn được đảm bảo từ a-z, từ thiết kế tới thi công thành một thể thống nhất đáp ứng nhu cầu khách hàng.



Vật liệu thi công cao cấp:

Đồng Gia lựa chọn cho mình một hướng đi mới với dòng vật liệu thi công cao cấp chính là gỗ óc chó tự nhiên nhập khẩu mỹ, với chất lượng gỗ tốt, bền đẹp, luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Chính những năng lực sẵn có, Đồng Gia đã trở thành một đơn vị thiết kế và thi công nội thất số 1 hiện nay, những dự án thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng được các kts Đồng Gia triển khai, mang tới những thiết kế hoàn hảo, mời quý vị chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nội thất Vinhomes Hải Phòng do Đồng Gia thực hiện.
Mẫu thiết kế chúng tôi muốn giới thiệu tới quý vị là mẫu thiết kế nội thất phong cách ý,  với nét tinh tế và sang trọng, các phối màu nhẹ nhàn, hài lòa, tạo nên nét lãng mạn đặc trưng, và thơ mộng, không kém  cạnh bất cứ phân khu nào.

Thiết kế nội thất phòng khách:

Dự án quy hoạch nằm trong phân khu Paris Vinhomes Imperia, nên việc thiết kế nội thất phòng khách  đặc biệt phải mang lại không gian thoải mái và xứng tầm vì thế các kts Đồng Gia nghiên cứu rất kỹ để mang đến thiết kế không gian mở gần gũi với thiên nhiên, nội thất với các đường nét sắc nét, tạo điểm nhất cho phòng khách.


Thiết kế nội thất phòng bếp.

Đòi hỏi một không gian thoáng đãng nhất, các kts Đông Gia thiết kế khu bếp mở ra bên ngoài, mang đến sự hiện đại và đẳng cấp, tuy nhiên luôn đề cao sự thoải mái nhất cho quý khách hàng, hãy cùng chiêm ngưỡng không gian bếp tại đây.


Thiết kế nội thất phòng ngủ.

Phòng ngủ luôn là không gian quan trọng, là nơi nghỉ ngơi thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi, vì vậy sự thoải mái được chúng tôi đề cao trong thiết kế này, khi thiết kế nội thất đơn giản, và gần gũi với thiên nhiên.



Trên đây là mẫu thiết kế nội thất biệt thự đẳng cấp do các kts Đồng Gia thiết kế tại dự án Vinhomes Imperia Hải Phòng, nếu quý khách có nhu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ phương án tối ưu nhất.

Có thể bạn quan tâm:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét