Ý tưởng để có không gian phòng khách đẹp như mơ cho căn biệt thự Vinhomes Imperia

-->

Căn hộ tại Vinhomes Imperia Hải Phòng thuộc những căn biệt thự cao cấp của dự án, với một không gian thiết kế hoàn hảo từ ngoại cảnh, đến kiến trúc, đã tạo nên những nét độc đáo cho căn hộ. Khi tiết hành thiết kế nội thất Vinhomes Imperia Hải Phòng thì phòng khách được khách hàng ưu tiên hàng đầu và được đầu tư thiết kế nội thất nhiều nhất nhằm mang đến không gian tiếp khách đẹp sang trọng.

Chính những yêu cầu cao của gia chủ về phòng khách mà các kts Đồng Gia đã đưa ra những ý tưởng về thiết kế nội thất phòng khách đẹp như mơ cho căn biệt thự Vinhomes Imperia, mời quý vị cùng chiêm ngưỡng ngay.


Dựa vào cấu trúc không gian, cũng như diện tích của các căn hộ, mà chúng tôi thiết kế những mẫu phòng khách đẹp, hiện đại mang hơi thở của thời đại mới, và những phong cách thiết kế hiện đại. Lối thiết kế kiến trúc thể hiện rõ ở việc bố trí sắp xếp bộ sofa ở đâu, kệ tivi như  thế nào, tủ sách hay bàn học đặt ra sao… Tất cả nội thất phải được cân nhắc tổng thể đảm bảo hài hòa và tương hỗ về màu sắc sao cho tối ưu hóa không gian và đảm bảo đầy đủ chức năng mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho gia chủ.

Thiết kế phòng khách đơn giản:

Phòng khách được thiết kế với nội thất đơn giản nhưng vô cùng gọn gàng và sạch sẽ, tạo nên không gian thoáng đãng gần gũi với thiên nhiên. Các mẫu nội thất phòng khách đẹp hiện đại rất phù hợp với kiến trúc biệt thự sân vườn.

Thiết kế phòng khách liên thông:

Thiết kế phòng khách thông với nhà bếp luôn là giải pháp tối ưu luôn được khách hàng đặc biệt quan tâm giúp không gian thêm rộng hơn. Bạn có thể chọn kệ tivi gắn liền trên tường để tiết kiệm diện tích kết hợp với tranh treo tường tạo chiều sâu cho căn phòng.

Thiết kế phòng khách đẹp hiện đại:

Mẫu nội thất phòng khách đẹp hiện đại với điểm nhấn từ các đồ nội thất gỗ óc chó cao cấp mang đậm chất nghệ thuật rất phù hợp với gia chủ cá tính yêu thích sự tự do và phóng khoáng.

Thiết kế phòng khách không gian mở:

Phòng khách mở đón sáng được thiết kế theo phong cách không gian mở, giúp bạn tận hưởng cuộc sống thư giãn, gần gũi với thiên nhiên với bầu không khí trong lành mỗi ngày.

Trên đây là những ý tưởng thiết kế nội thất phòng khách Vinhomes Imperia để quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn mình những phương án thiết hợp nhất.

Có thể bạn quan tâm:


1 nhận xét:

  1. Mẫu thiết kế rất đẹp. Bên mình với bên Kiến Trúc Nam Cường có những mẫu thiết kế biệt thự hải phòng chuyên nghiệp và uy tín ạ.

    Trả lờiXóa