Thiết kế nội thất căn biệt thự đơn lập Vinhomes Imperia Hải Phòng

-->
Khu biệt thự cao cấp lần đầu tiên tại Hải Phòng được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup chắc chắn sẽ mang đến không gian sống hoàn hảo đẳng cấp nhất, đây sẽ là một trong những dự án quan trọng thúc đẩy mạnh mẽ nền kinh tế tại đây.

Dự án Vinhomes Imperia Hải Phòng được đầu tư với 4 phân khu chính bao gồm Venice, Monaco, Paris, Manhattan bao gồm hệ thống biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự liền kề và khu shop house. Mỗi phân khu lại thể hiện dấu ấn riêng, với các thiết kế khác nhau, việc lựa chọn thiết kế nội thất cho những căn biệt thự tại đây đang là nhu cầu của nhiều gia chủ.


Là cái duyên đến với Đồng Gia khi đã được khách hàng tại biệt thự đơn lập Vinhomes Imperia Hải Phòng nhờ tư vấn thiết kế nội thất căn hộ của mình, các kts sự đã nghiên cứu rất kỹ để đưa ra những phương án tốt nhất phù hợp nhất dành cho không gian sống, mời quý vị cùng chiêm ngưỡng ngay: mẫu thiet ke noi that biet thu vinhomes imperia hai phong do các kts Đồng Gia thiết kế.

Tham khảo: 
>> Thiết kế nội thất căn biệt thự đơn lập Vinhomes Imperia Hải Phòng

>> Thiết kế nội thất nhà phố thương mại Boutique house sang trọng đẳng cấp

Thiết kế nội thất biệt thự đơn lập Vinhomes Imperia Hải Phòng

Phòng khách:
Thiết kế nội thất phòng khách biệt thự Vinhomes Imperia  hiện đại, sang trọng với tông màu nâu trầm chủ đạo, hệ thống trần giật cấp cùng hệ thống đèn led âm tường và đèn hắt giúp không gian thoáng rộng hơn.


Bộ bàn ghế sofa gỗ óc chó chất liệu gỗ óc chó tự nhiên, kết hợp da bò tót nhập khẩu phù hợp với phong cách tổng thể của căn biệt thự. Đèn chùm pha lê thiết kế hiện đại mang lại một không gian ấm cúng cho phòng khách. Cây xanh được đưa vào không gian trong nhà một cách uyển chuyển giúp điều hòa không khí cho căn biệt thự.

Thiết kế nội thất phòng bếp và phòng ăn
Phòng bếp và bàn ăn được phân chia khéo léo bởi đảo bếp có tác dụng như một quầy bar. Hệ thống tủ bếp và đảo bếp làm hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên óc chó nâu socola. Các thiết bị nhà bếp hiện đại, tiện nghi giúp người nội trợ làm ra các món ăn ngon miệng, và không gian thư giãn thoải mái khi vào bếp.


Phòng ngủ
Phòng ngủ master sử dụng sắc màu tươi sáng và nhã nhặn với giường tủ, bàn trang điểm, táp đầu giường thiết kế hiện đại nhấn nhá vào từng chi tiết nhỏ.

Kiến trúc căn biệt thự đơn lập Vinhomes Imperia Hải Phòng:

Dự án Vinhomes Imperia Hải Phòng là sự kết hợp giữa nghệ thuật sắp đặt và sự tài hoa của bàn tay con người, mang đến một khung cảnh yên bình, thiên nhiên và con người cùng hòa hợp.
Các căn biệt thự được đặt ven bờ 2 bờ sông đẹp nhất của thành phố hoa phượng đỏ là Sông Cấm và sông Thượng Lý, kết hợp cùng những cảnh quan nội khu, tạo nên hướng view đẹp cho mỗi căn biệt thự. Đặc biệt, dự án có những điểm nhấn như:
♠ Mặt trước hướng công viên và những con đường xanh
♠ Mặt sau hướng sông, 2 bên là những cảnh quan nội khu và tiện ích đẳng cấp
♠ Thiết kế sân vườn ấn tượng
♠ Nội thất sang trọng, quý phái, kết hợp với kiến trúc tinh tế

Thông tin biệt thự đơn lập.

Biệt thự đơn lập: mặt tiền tối thiểu 15m, diện tích đất 250-300m2.
1. Số lượng: Đang cập nhật.
2. Số tầng: 3.5 tầng.
3. Thiết kế: Mặt trước hướng công viên và những con đường xanh.
– Mặt sau hướng sông, 2 bên là những cảnh quan nội khu và tiện ích đẳng cấp.
– Thiết kế sân vườn ấn tượng.
– Nội thất sang trọng, quý phái, kết hợp với kiến trúc tinh tế.
4. Diện tích: 250 – 405m2.
5. Mặt tiền: tối thiểu 15m.
6. Số phòng ngủ: 4 -5 phòng ngủ.
7. Các phân khu có Biệt thự đơn lập: The Paris, The Manhattan, The Venice, The Monaco.
Trước khi thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Hải Phòng thì quý khách hàng hãy tìm hiểu kỹ kiến trúc các căn biệt thự để những kiến thức để thiết kế nội thất một cách hoàn hảo nhất.





1 nhận xét:

  1. Công nhận mấy mẫu nội thất vinhomes Hải Phòng đẹp thật. Báo giá mình luôn mấy mẫu thiết kế biệt thự hải phòng nhé. Mình đang tham khảo bên mình với bên Kiến Trúc Nam Cường ạ.

    Trả lờiXóa