Những điều cần biết về dự án Vinhomes Imperia Hải Phòng?

-->
Hải phòng những năm trở lại đây đang có tốc độ phát triển mạnh mẽ, với nhiều chính sách thay đổi về quy hoạch và cơ sở hạ tầng giao thông được thông suốt nhiều tuyến đường lớn, môi trường kinh doanh cũng nhiều thuận lợi cho doanh nghiệp phát triển, lắm bắt được những ưu thế mạnh mẽ của mảnh đất màu mỡ này, tập đoàn Vingroup đã triển khai dự án bất động sản nhà ở với tên gọi Vinhomes Imperia, đây chắc chắn là cơ hội của nhiều nhà đầu tư. Dự án cũng góp phần không nhỏ vào việc thay đổi diện mạo đô thị, cũng nhưng đưa mang đến môi trường sống hoàn hảo cho cư dân nơi đây.

Tổng quan dự án

Dự án Vinhomes Imperia là dự án khu phức hợp đẳng cấp 5* , hứa hẹn sẽ là một bom tấn làm thay đổi diện mạo của thành phố Hải Phòng. Mang tới cuộc sống như mơ, phồn vinh, đẳng cấp, sôi động, cùng thiên nhiên và nhiều tiện ích hấp dẫn.

1. Tổng quan dự án Vinhmes Imperia Hải Phòng
Tên dự án: Vinhomes Imperia.
Địa chỉ: Số 1 đường Bạch Đằng, P. Thượng Lý, Q. Hồng Bàng, TP. Hải Phòng.
Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup – Công ty CP.
Tổng diện tích: 78,5 ha.
• Diện tích đất dành cho công cộng: 4.834 m2
• Diện tích đất cho trường học: 22.215 m2
• Diện tích đất ở: 247.400 m2
• Diện tích Shophouse: 20.386 m2
• Diện tích hỗn hợp (khách sạn, TMDV): 25.465 m2
• Khu dịch vụ khách sạn: 10.345 m2
• Đất công cộng: 6.723 m2
Dự án Imperia Hải Phòng do công ty Humphrey & Partners (Mỹ) tư vấn và thiết kế toàn diện, với việc chú trọng xây dựng không gian sống tốt nhất, các kts Humphrey triển khai xây dựng với tỉ lệ xây dựng thấp, và diện tích cây xanh, thiên nhiên rất lớn, đây là xu hướng thiết kế mới được nhiều nước phát triển yêu thích.

2. Vị trí địa lý
Dự án nằm tại trung tâm của thành phố Hải Phòng, nơi đây tiếp giáp với đường Bạch Đằng, , Cầu Bính,  vị trí giao thông đi lại thuận lợi, và là nơi hộ tụ đủ những yếu tố để trở thành mảnh đất đắt đỏ nhất thành phố Hải Phòng.
 3. Loại hình sản phẩm
• Biệt thự Song lập, Đơn lập.
• Boutique House.
• Dinh thự.
 Với 4 loại hình sản phẩm, tất cả đều được Tư vấn thiết kế mặt ngoài & cảnh quan bởi Humphreys & Partners (Mỹ).
4. Những khu tiện ích tại đây
Khẳng định được giá trị cũng như tầm vóc thương hiệu Vinhomes, Vingroup đã tiến hành triển khai tổng hợp hệ thống các khu tiện ích phục vụ cư dân nơi đây hưởng cuộc sống hoàn hảo và trọn vẹn nhất từ trường liên cấp Vinshool, tttm Vincom, Clubhouse tiêu chuẩn 5 sao, khu thể thao, khu vực chơi ngoài trời, bể bơi, sân golf, BBQ…
Ngoài ra cư dân nơi đây còn được thưởng ngoạn bến thuyền sang trọng, là nơi kết nối cộng đồng thương lưu thông qua các hoạt động văn hóa đẳng cấp, ngoài ra để xứng tầm căn hộ cao cấp tại đây thì Vinhomes Imperia cần nhờ đến những đơn vị uy tín chuyên nghiệp hàng đầu, để thiết kế những không gian sống xứng tầm.

Khu tiện ích cao cấp
Nếu bạn có nhu cầu tư vấn thiết kế và thi công nội thất biệt thự Vinhomes Imperia thì công ty nội thất Đồng Gia chúng tôi là địa chỉ uy tín để quý vị lựa chọn, đến với Đồng Gia các KTS sẽ tư vấn phương án tốt nhất. Bạn có thể tham khảo những ý tưởng thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia TẠI ĐÂY



0 nhận xét:

Đăng nhận xét