Các phong cách thiết kế tại dự án biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng

-->
Vinhomes Imperia Hải Phòng là dự án bất động sản với các phong cách thiết kế khác nhau, mang đến những trải nghiệm không gian sống hoàn hảo nhất, khách hàng có thể lựa chọn loại hình phù hợp cho mình tại các phân khu, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu phong cách thiết kế nội thất tại dự án này.
Dự án với 4 phân khu chính là khu Paris, khu Venice, Themanhattan, khu Monaco, 4 phân 4 với 4  phong cách thiết kế để quý khách hàng có thể lựa chọn.

Phân khu Paris

Là phân khu có phong cách thiết kế cổ điển nhẹ nhàng theo kiến trúc pháp, một không gian lãng mạn và hiện đại, những căn biệt thự khu Paris dành riêng cho các chủ nhân thành đạt muốn sống cuộc sống sang trọng nhẹ nhàng, những căn hộ tại biệt thự Paris mang nét đặc trưng pháp với các trụ cột lớn, nhỏ xếp xen kẽ làm tăng cảm giác ấn tượng về chiều dài, và chiều ngang.

Phân khu venice

Được lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển lãng mạn Châu Âu theo phong các Italia đây chính là điểm nhấn nổi bật nhất tại phân khu Venice, các sản phẩm nhà ở tại đây mang những chi tiết kiến trúc  đẹp mắt khéo léo kết hợp giữa truyền thống của người Châu Á và kiến trúc Châu Âu mang lại sự độc đáo cho đô thị. Không gian sống nơi đây đều mang màu sắc cổ điển, và sang trọng.

Khu biệt thự Manhattan

Các căn biệt thự liền kề tại đây đều thiết kế theo phong cách hiện đại Mỹ sang trọng, các không gian sống đều được thiết kế tối ưu đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia chủ, ban công căn phòng đều được thiết kế rộng rãi, mang lại sự thông thoáng đón ánh sáng tự nhiên.

Đặc biệt khu tầng trệt của ngôi nhà còn được tận dụng làm khuôn viên cây xanh với nhiều chủng loại cây rợp bóng tạo ra nguồn năng lượng sống dồi dào.

Phân khu Monaco

Đây là phân khu đặc biệt nhất dự án, cũng là phân khu ít nhất nhưng được khách hàng quan tâm nhất không chỉ bởi không gian sống và cảnh quan thiên nhiên hoàn hảo, mà nơi đây đượ chia lô để khách hàng có thể tự tay thiết kế từ kiến trúc tới nội thất căn hộ theo ý mình.
Mật độ xây dựng tại đây chỉ 50% còn lại là khuôn viên và cây xanh với nhiều tiện ích cao cấp phục vụ con người.



Đây là 4 phân khu  thiết kế độc đáo và mang những nét rất riêng để khách hàng có thể lựa chọn chốn an cư cho mình, nếu quý vị đang sở hữu một căn biệt thự tại Vinhomes Imperia Hải Phòng thì lựa chọn Đồng Gia là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn và gia đình, chúng tôi chuyên thiết kế những không gian sống đẳng cấp tại nhiều dự án lớn, ngoài ra chúng tôi cũng có thiết kế nội thất căn hộ mẫu Vinhomes Imperia Hải Phòng, vì vậy nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất, mời quý vị cùng chiêm ngưỡng ngay thiết kế nội thất Vinhomes Hải Phòng do Đồng Gia thực hiện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét