Thiết kế mới đẳng cấp tại căn hộ Manhatan Imperia Hải Phòng

-->
Lấy cảm hứng từ Manhatan New York Mỹ, khu đô thị Vinhomes Imperia Hải phòng đã xây dựng nhiều loại hình căn hộ cao cấp trong đó có phân khu Manhattan Vinhomes Imperia với thiết kế dựa trên cảm hứng về một phong cách sống hiện đại theo phong cách Mỹ đây là chốn an cư lý tưởng dành cho những gia đình yêu thích sự trẻ trung và năng động.
Có thể bạn quan tâm:



Phân khu biệt thự tại Manhattan Vinhomes Imperia mang hơi thở hiện đại, thời thượng với vẻ đẹp giản đơn không hoa mỹ của một khu phức hợp thời thượng, và sôi động với tổ hợp quảng trường, khách sạn, trung tâm thương mại. Chắc chắn Manhattan Vinhomes Imperia là một trong những phân khu đáng sống nhất tại dự án.

Kiến trúc căn biệt thự Manhatan Imperia Hải Phòng

Phân khu với hơn 200 căn biệt thự song lập và đơn lập được các kts người mỹ tư vấn và thiết kế kiến trúc và cảnh quan, phù hợp với mỗi loại hình căn hộ, 2 loại hình căn biệt thự đơn lập( mặt tiền 15m2, diện tích 250-280m2) và song lập( mặt tiền 12m2 diện tích 140-160m2, tất cả đều sở hữu ban công, đón nắng, gió tự nhiên, các căn hộ với diện tích đa dạng là lựa chọn lý tưởng cho khách hàng.

Biệt thự đơn lập

Căn hộ tại đây được thiết kế riêng biệt, đây những nét đặc trưng của Vinhomes Imperia Hải Phòng, nơi đây được thiết kế tối ưu với các diện tích sử dụng ,tầm view sống đẹp.

Biệt thự song lập

Mang đến khối biệt thự đồ sộ bố cục cân xứng, các thiết kế không gian đều toát lên vẻ trẻ trung, hiện đại, với kiến trúc thông minh tinh tế , căn biệt thự song lập Manhattan chắc chắn sẽ mang lại không gian sống đẳng cấp cho cư dân nơi đây.
Ngoài ra tất cả căn biệt thự tại phân khu này đều được thiết kế theo phong cách mỹ sang trọng, màu sắc đơn giản, các không gian sống từ phòng khách bếp, ngủ đều được thiết kế tối ưu nhằm đáp ứng nhu cầu cuộc sống cao của khách hàng.

Khách hàng lựa chọn biệt thự tại phân khu Manhattan bởi

Thiết kế các căn hộ hiện đại xứng tầm không gian sống đảm bảo sự hài hòa và tổng thể toàn dự án, đa dạng hóa diện tích sử dụng giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp đáp ứng nhu cầu sống của cư dân nơi đây với nhiều tiện ích phục vụ con người như môi trường sống, bệnh viện, trường học…
The Manhattan như một tiểu khu năng động,thời thượng, mang hơi thở hiện đại dành cho những cư dân văn minh, các căn biệt thự đơn và song lập hiện được mang phong cách kiến trúc Mỹ độc đáo là điểm nhấn đặc biệt tạo nên sự khác biệt cho The Manhattan so với sự chuẩn mực của The Paris và The Venice.

Sống và trải nghiệm tại đây sẽ là điều thật thú vị, với môi trường sống hoàn hảo, cùng kiến trúc hiện đại đẳng cấp thì việc thiết kế nội thất căn biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng là điều cần thiết dành cho gia chủ, Đồng Gia chính là đơn vị thiết kế thi công nội thất Imperia hàng đầu, nếu quý khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ ngay chúng tôi để được tư vấn thiết kế sớm nhất hoặc tham khảo chi tiết tại đây: Mẫu thiết kế nội thất biệt thự vinhomes imperia Hải Phòng cao cấp sang trọng


0 nhận xét:

Đăng nhận xét