ẤN TƯỢNG VỚI MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ VINHOMES IMPERIA HẢI PHÒNG

-->

Mẫu thiết kế nội thất Vinhomes Imperia Hải Phòng do Đồng Gia thực hiện là kiểu nhà biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại ấn tượng và tinh tế. Để tạo nên tổng thể thống nhất cho căn biệt thự các KTS Đồng Gia khi được liên hệ thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng đã rất nghiên cứu rất kỹ, nắm bắt từng yếu tố nhỏ để cho ra mắt mẫu thiết kế nội thất biệt thự ấn tượng, đẳng cấp xứng tầm Vinhomes Imperia Hải Phòng.

Không gian sang trọng với tông màu trung tính

Thiết kế nội thất Vinhomes Imperia Hải Phòng sử dụng màu trung tính để trang trí nội thất. Những màu như trắng, xám nhạt, vàng nhạt và nâu gỗ được sử dụng xuyên suốt trong những không gian chức năng mang đến một cảm giác tinh tế, nhẹ nhàng cho căn nhà.
Màu sắc của mẫu thiết kế biệt thự cao cấp này càng nổi bật hơn với ánh sáng chan hòa. Ánh sáng tự nhiên được thu vào từ khu vườn với bước tường cây xanh ngát bên ngoài khiến cho không gian nội thất thêm phần sống động và giàu sức sống. Sự sang trọng của không gian nội thất càng tăng thêm bội phần với hệ thống đến chiếu sáng đèn chàm, đèn bàn lan tỏa ánh sáng vàng ấm áp.

Không gian sống tiện nghi hiện đại

Thiết kế nội thất phòng khách nổi bật với không gian sống thoáng đãng và nội thất hiện đại, cao cấp. Ưu điểm của không gian phòng khách là sự rộng rãi và kiến trúc sư đã tận dụng rất tốt điều này khi bố trí bộ ghế sofa gỗ óc chó cao cấp, tiện nghi nên một không gian sang trọng.


Phòng bếp cũng được thiết kế vô cùng tiện nghi với bộ bàn ghế ăn gỗ óc cho sang trọng, đẳng cấp và hệ thống tủ kệ hiện đại được bố trí một cách khoa học. Bên cạnh đó, phòng bếp có thiết kế mở nhìn ra một khoảng sân vườn khiến cho không gian nơi đây thêm phần tươi sáng và tinh tế.
Phòng ngủ cũng không kém phần tiện nghi với chiếc giường ngủ lớn, bàn trang điểm, giá sách, bàn đọc sách, tiện dụng hay phòng thay đồ, tủ quần áo thời thượng.
Đặc điểm dễ nhận thấy nhất trong mẫu thiết kế nội thất Vinhomes Imperia Hải Phòng này đó là cách sắp xếp bài trí không gian thoáng đãng và đồ nội thất đơn giản, ấn tượng. Đồ nội thất được thiết kế với gỗ óc chó tự nhiên đang được rất nhiều các gia đình hiện đại ưa chuộng bởi gam nâu trầm ấm, hệ vân cuộn xoáy độc đáo, vẻ đẹp sang trọng, thời thượng và độ bền so với thời gian.
Mẫu thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng phong cách hiện đại này của Nội thất Đồng Gia đã mang đến một không gian sống lý tưởng cho gia chủ và gia đình, xứng đáng trở thành nơi để gia chủ “an cư lạc nghiệp”.
Nếu quý vị có nhu cầu tư vấn, thiết kế và thi công nội thất trong thời gian tới có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi.
Xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét