Phương án thiết kế nội thất biệt thự đơn lập Vinhomes Imperia Hải Phòng

-->

Với sự tìm hiểu kỹ lưỡng, các kts Đồng Gia đã lên một phương án thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng tuyệt đẹp, đảo bảo công năng, thẩm mỹ cho các gia chủ. Đây là mẫu thiết kế được chăm chút tỉ mỉ và cẩn thận khi lựa chọn vật liệu nội thất, mời các bạn cùng tìm hiểu phương án thiết kế mà Đồng Gia thực hiện.
Có thể bạn quan tâm:
Những ưu thế vượt trội tại dự án biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng
Đồng Gia đơn vị thiết kế và thi công nội thất số 1 dự án Vinhomes Imperia Hải Phòng

Tìm hiểu rõ kiến trúc căn biệt thự song lập

Trước khi thiết kế bất cứ dự án nội thất nào, các kts đều tìm hiểu rất rõ kiến trúc căn hộ, diện tích, nhằm tính toán đưa ra những phương án thiết kế phù hợp nhất. Căn biệt thự song lập  nằm trong khu phức hợp 5 sao của dự án,  cùng với đó là hệ thống tiện ích 5 sao đẳng cấp, khu vực cây xanh phủ khắp nơi, view sông tuyệt đẹp.

Lựa chọn phong cách thiết kế nội thất

Các KTS Đồng Gia sau khi tham khảo ý kiến gia chủ đã  đưa ra phương án thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng phong cách hiện đại, đây là thiết kế rất hót hiện nay, nó mang đến không gian sống hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Lựa chọn vật liệu nội thất cao cấp

Khi đã xác định được kiến trúc va phong cách thiết kế căn hộ thì vấn đề lựa chọn vật liệu rất quan trọng, các kts đã quyết định sử dụng vật liệu gỗ óc chó cao cấp để xây dựng không gian sống cho mình, đây là vật liệu tự nhiên được ưa chuộng ở nhiều nước trên thế giới chắc chắn sẽ rất phù hợp với không gian sống của bạn.


Được lựa chọn làm đơn vị thiết kế và thi công nội thất trọn gói biệt thự song lập Vinhomes Imperia, Đồng Gia đã linh hoạt vận dụng những tinh túy của phong cách hiện đại với việc nắm bắt xu hướng thiết kế nội thất biệt thự được yêu thích năm 2018 để hoàn thiện không gian sống hoàn hảo cho gia chủ.
Sau đây là những hình ảnh nội thất biệt thự song lập thuộc khu đô thị cao cấp Vinhomes Imperia Hải Phòng, mời Quý vị cùng tham khảo:

Thiết kế phòng khách:

Những ý tưởng riêng cá nhân để các kts thực hiện nó, vì phòng khách là nơi gia chủ tiếp khách nên sự đầu tư tỉ mỉ từng chi tiết sẽ mang đến sự hoàn hảo. Một không gian với thiết kế mở đón ánh sáng tự nhiên, cảm hứng nội thất căn phòng chính là đồ gỗ óc chó cao cấp, mang đến nét tinh tế và gần gũi.

Thiết kế phòng bếp:

Là thiết kế được các kts phân chia rõ ràng các khu vực từ phòng ăn, nơi để bộ bàn ăn cũng như nơi nấu nướng, và tủ bếp thiết kế với đầy đủ công năng sử dụng cho bạn nội trợ, một không gian thoải mái khi nấu nướng.

Thiết kế phòng ngủ:

Đây là không gian nghỉ ngơi vì vậy khi tiến hành nội thất, các kts thiết kế một không gian yên bình, gần gũi, thoải mái. Mang lại giấc ngủ thoải mái mỗi khi đặt mình lên chiếc giường thân yêu.


Các phương án thiết kế nội thất biệt thự đơn lập Vinhomes Imperia Hải Phòng mà Đồng Gia đưa ra hy vọng sẽ mang đến cho bạn những sự lựa chọn tối nhất cho không gian sống của gia đình mình.
Nguồn bài viết: https://thietkenoithatvinhomesimperiahaiphong.blogspot.com/


0 nhận xét:

Đăng nhận xét