Ý tưởng độc đáo trong thiết kế kiến trúc và nội thất Vinhomes Imperia Hải Phòng

-->
Là một trong những dự án bất động sản cao cấp tại Hải Phòng, Imperia là dự án tâm huyết của chủ đầu tư Vingroup mang đến không gian sống hoàn hảo cho cư dân tại Hải Phòng, không gian gần gũi với thiên nhiên, cuộc sống thanh bình, không hối hả, ồn ào. 
Vinhomes Imperia còn được đánh giá rất cao bởi vị trí đẹp, đây là nơi giao thông thuận tiện tiện ích vùng, view Sông…Với mong muốn cho quý khách hàng  tại đây một cuộc sống mới trọn vẹn hạnh phúc, trọn vẹn yêu thương, chủ đầu tư đã nghiên cứ rất tỉ mỉ và lên kế hoạch chi tiết các hạng mục từ không gian thiên nhiên, kiến trúc và nội thất đều được  trú trọng để tạo nên một siêu dự án biệt thự cao cấp tại Imperia Hải Phòng.

Xem thêm: 


Kiến trúc độc đáo tại Vinhomes Imperia Hải Phòng

Vinhomes Imperia Hải Phòng đã nhận được sự đánh giá rất cao của khách hàng ngay từ những ngày đầu ra mắt, với sản phẩm bất động sản cao cấp rất nhiều khách hàng có nhu cầu sở hữu bởi không gian sống hoàn hảo, kiến trúc tuyệt vời được thiết kế bởi công ty thiết kế nội thất hàng đầu thế giới ty Humphrey& Partner.
Các kiến trúc sư đã khéo léo hoàn quyện và kết hợp giữa kiến trúc hoa lệ và cảnh quan đẹp mắt để tạo thành khu  tổng thể ấn tượng


Kiến trúc của biệt thự Vinhomes Imperia là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và tân cổ điển. Chắc chắn, khó lòng có vị khách nào có thể kìm lòng trước vẻ đẹp tinh tế đến mê hồn của những căn biệt thự sang trọng bậc nhất thành phố Hải Phòng. Ngoài ra với sự đa dạng của các loại hình căn biệt thự, sẽ mang lại nhiều sự lựa chọn cho quý khách hàng.

Vấn đề thiết kế nội thất biệt thự dự án Vinhomes Imperia

Một kiến trúc đẹp và một trường sống hoàn hảo thì việc lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất Vinhomes Imperia Hải Phòng uy tín chuyên nghiệp là lựa chọn hàng đầu cho các gia chủ, và Đồng Gia công ty thiết kế nội thất hàng đầu tại Hải Phòng được nhiều khách hàng tin tưởng gửi gắm không gian sống của gia đình mình. Dự án thiết kế nội thất Vinhomes Imperia Hải Phòng là dự án thiết kế nội thất căn hộ mẫu biệt thự đơn lập, căn biệt thự với đầy các không gian từ phòng ngủ, khách, bếp, với ý tưởng thiết kế đầy sáng tạo, mang đến trải nghiệm không gian sống hoàn hảo nhất.

Tất cả các nội thất bên trong căn biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng đều từ nội thất gỗ óc chó cao cấp do chính đồng gia thiết kế và thi công cho các không gian mang lại sự tiện nghi hoàn hảo.  Hãy cùng chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nội thất Vinhomes Imperia Hải Phòng mới nhất do Đồng Gia thiết kế.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét