Thiết kế đậm chất ý lãng mạn tại tiểu khu biệt thự Venice Vinhomes Imperia

-->
The Venice sở hữu vị trí đắc địa với một mặt trải dài sông Cấm, một mặt ôm trọn kênh đào và cảnh quan tự nhiên khu đô thị, tạo nên sông nước hữu tình. Khu Venice được các kts thiết kế kiến trúc và cảnh quan tự nhiên theo phong cách ý đặc trưng của thành phố Venice đậm chất ý giữa lòng đô thị.


Tiểu khu Venice với gần 250 căn nhà liền kề và biệt thự đơn lập, tất cả đều có mặt thoáng rộng, với diện tích các căn khá đa dạng.

The Venice là phân khu thứ 2 thuộc dự án hội tụ tinh hoa của kiến trúc với 2 loại hình căn hộ đó là biệt thự đơn lập và liền kề.

Có thể bạn quan tâm:



Liền kề the Venice

Nhà liền kề có mặt tiền tối thiểu 8m, và mặt bằng được tối ưu hóa công năng và được bố trí garage đem đến không gian sống thoải mái , ấm cúng cho gia chủ. Đồng thời  nhờ tối ưu được diện tích sử dụng mà liền kề Venice còn được xem là sản phẩm đáp ứng tối đa 2 tiêu chí quan trọng của nhiều khách hàng là: Chi phí và Diện tích.

Biệt thự đơn lập

Biệt thự đơn lập tại phân khu Venice Vinhomes Imperia có vị trí tuyệt đẹp ngay giữa trung tâm với tầm view tuyệt đẹp cùng thiết kế tối ưu mang đến nét lãng mạn và tinh tế cho từng sản phẩm. Các căn biệt thự có mặt tiền tối thiểu 15m,các diện tích đất từ 250-300m 2 được thiết kế chú trọng phong thủy, rộng mở với thiên nhiên xanh phủ sóng toàn khu.

Tiện ích vượt trội

The Venice sở hữu hệ thống tiện ích trọn vẹn 20 tiện ích với đặc quyền nằm ngay trong nội khu như:  bến thuyền sang trọng, khu phức hợp thể thao với sân bóng đá; sân tennis, sân bóng rổ, 2 công viên nội khu đan xen tiện ích: khu vui chơi trẻ em, sân vui chơi thiếu niên, bể bơi ngoài trời, vườn hoa, cây bóng mát ăn quả, nhà tập đánh golf, sân golf mini, đường dạo, sân bóng rổ, , nhà phụ trợ bể bơi, quảng trường,… Những hạng mục tiện ích đồng bộ, hiện đại tại Vinhomes Imperia không chỉ mang đến chất lượng sống và giá trị vượt trội cho khách hàng mà còn góp phần thúc đẩy diện mạo đô thị và nâng cao tiêu chuẩn sống tại Vinhomes Imperia Hải Phòng.


Với những tiện ích sống vượt trội, thiết kế kiến trúc tuyệt vời, mang đến những điều hoàn hảo cho cư dân nơi đây, tuy nhiên với kiến trúc đẹp thì nội thất cũng phải tương xứng, vì vậy thời gian gần đây rất nhiều gia chủ đã lựa chọn đồng gia làm đơn vị thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng, nếu quý khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ với Đồng Gia để được tư vấn hỗ trợ sớm nhất.

Xem ngay hình ảnh thiết kế mới nhất tại dự án Imperia Hải Phòng do Đồng Gia thực hiện:




0 nhận xét:

Đăng nhận xét