Khám phá thiết kế tiểu khu Paris Vinhomes Imperia Hải Phòng

-->
Dự án Vinhomes Imperia Hải Phòng với nhiều phân khu biệt thự cao cấp đang làm mưa làm gió tại Hải Phòng, hôm nay chúng tôi và các bạn hãy cùng khám phá và trải nghiệm thiết kế đẳng cấp tại tiểu khu Paris Vinhomes Imperia Hải Phòng mời quý vị cùng theo dõi qua bài viết.


Phân khu Paris là một trong những phân khu nổi bật của khu dự án Vinhomes Imperia Hải Phòng  nơi đây với phong cách thiết kế độc đáo, thiết kế kiến trúc đẳng cấp, chắc chắn sẽ mang đến cho cư dân không gian sống lý tưởng nhất.

Xem ngay:



Paris Vinhomes Imperia được lấy cảm hứng từ “Kinh đô ánh sáng” – thủ đô của nước Pháp, với lối kiến trúc tân cổ điển lãng mạn, sang trọng, phân khu The Paris ngay sau khi ra mắt đã trở thành tâm điểm chú ý của rất nhiều cư dân.
Phân khu này là phân khu đẹp nhất dự án, nằm trên quần thể khu đô thị phức hợp với phong thủy tuyệt đẹp giao hòa cùng dòng sông, đây là dự án rất hiếm có được các yếu tốt về cận giang, cận lộ.

Thiết kế biệt thự tại phân khu The Paris Vinhomes Imperia Hải Phòng

Các căn biệt thự tại The Paris được chia thành 3 loại hình biệt thự đó là liền kiề, song lập, đơn lập được thiết kế hài hòa với thiên nhiên và kiến trúc. Căn biệt thự đơn lập có mặt tiền 15m2, diện tích 250-300m2, biệt thự song lập mặt tiền 10m2, diện tích 180-200m2 và các căn liền kề từ 98-112m2.
Tất cả các căn biệt thự đều có không gian sống rộng rãi và thiên nhiên cây xanh bao phủ khắp phân khu Paris

Phong cách kiến trúc đậm chất Pháp rất phù hợp với cuộc sống tại Vinhomes Imperia khi các kiến trúc sư đã đầu tư vào tính khoa học của thiết kế tổng thể. Với toàn bộ thiết kế bên ngoài cũng như không gian sống bên trong được tập trung vào ánh sáng tự nhiên, sự thông thoáng ,  hòa hợp với những ngôi nhà kề bên cũng như cảnh quan xung quanh., cùng với các mảng xanh, không gian nội khu và tiện ích cũng được chăm chút từng đường nét, nhằm làm hoàn thiện một tác phẩm nghệ thuật của “Kinh đô ánh sáng”– khẳng định phong cách sống sinh thái giữa lòng đô thị phồn hoa.

Với những khách hàng yêu chuộng kiến trúc và phong cách sống Pháp, có thể đều mong muốn được trở thành chủ nhân đầu tiên của The Paris – Vinhomes Imperia.
Hiện nay các kts công ty nội thất Đồng Gia đang triển khai thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng, nếu quý khách có nhu cầu thiết kế, thi công nội thất xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nội thất tại Vinhomes Imperia Hải Phòng do Đồng Gia thiết kế:

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét