Trải nghiệm không gian sống hoàn hảo tại biệt thự song lập the Pari Imperia Hải Phòng

-->
Là một trong những dự án mới nổi tại Hải Phòng, được Vingroup đầu tư mạnh mẽ, cả về không gian sống lẫn tiện ích xung quanh, cũng như các thiết kế đẳng cấp, nơi đây với nhiều căn hộ và loại hình căn biệt thự khác nhau, mỗi loại lại mang một nét rất riêng và cho con người những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


Hôm nay chúng tôi xin chia sẻ tới quý vị một trải nghiệm không gian sống hoàn hảo tại căn biệt thự song lập The Pari Imperia Hải Phòng.
Căn biệt thự song lập tại Imperia Hải Phòng có cầu trúc 2 căn ghép lại với nhau tạo thành một thể thống nhất mang tới kiến trúc hoàn hảo và đẳng cấp, nhìn từ xa như một khối biệt thự khổng lồ, những căn biệt thự với mặt thoáng được xây dựng trên diện tích nhỏ hơn đơn lập, nhưng lại lớn hơn nhà liền kề, các mặt thoáng rộng rãi có lối đi và tiểu cảnh sân vườn.

Có thể bạn quan tâm:



Kiến trúc căn biệt thự song lập

Căn biệt thự được thiết kế đối xứng nhau vì thế căn biệt thự luôn đảm bảo sự hài hòa về không gian sống, tại tiểu khu The Paris, Biệt thự Song lập được thiết kế theo lối tân cổ điển lãm mạng và tinh tế từ trong từng đường nét, những căn biệt thự tại đây có diện tích từ 175m2 lên đến 200m2 với mặt tiền 10m.


Căn biệt thự tại đây được quy hoạch và tư vấn thiết kế bởi công ty hàng đầu tại mỹ,  căn hộ tại đây có hướng chính Đông Bắc, và chính Nam, phía đông giáp sông Thượng Lý, Tây là quần thể cây xanh hồ bơi, sân thể thao…rất thuận tiện việc đi lại tại các khu tiện ích.

Biệt thự song lập hút khách bởi:

Những căn biệt thự song lập tại Imperia Hải Phòng đang rất hút khách hàng bởi đây là dòng sản phẩm cao cấp, giá tốt với rất nhiều tiện ích sống  mà không đâu tại Hải Phòng có được.
-         Biệt thự thừa hưởng lối kiến trúc pháp tân cổ điển đẹp lãng mạn,
-         Là khu có nhiều tiện ích sống phục vụ con người
-         Đa dạng hóa các loại hình diện tích để khách hàng thoải mái lựa chọn


Chính vì thế mà hiện nay rất nhiều gia chủ chọn căn biệt thự song lập Imperia Hải Phòng làm chốn an cư, hiện nay rất nhiều khách hàng tại dự án đang lựa chọn tìm cho mình đơn vị thiết kế thi công nội thất Imperia Hải Phòng, nếu quý vị có nhu cầu hãy liên hệ ngay với các kts Đồng Gia để được tư vấn hỗ trợ sớm nhất, chúng tôi chăm sóc khách hàng 24/24, hoặc tham khảo chi tiết tại bài viết: Mẫu thiết kế nội thất biệt thự Imperia Hải Phòng cao cấp, sang trọng


   

0 nhận xét:

Đăng nhận xét