Thiết kế nội thất Vinhomes Imperia Hải Phòng căn hộ 300m2 tuyệt đẹp

-->
Dự án Vinhomes Imperia Hải Phòng là một trong những dự án hot nhất tại Hải Phòng hiện nay, với vị trí địa lý tuyệt đẹp và không gian sống hoàn hảo chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng một thiên đường sống như mơ.

Các dự án Vinhomes luôn được chủ đầu tư lựa chọn vị trí rất kỹ, Dự án Vinhomes Hải Phòng cũng vậy, có vị trí đẹp nằm ngay tại trung tâm thành phố, nơi đây kết nối giao thông thuận tiện, cũng như hướng view rộng, bao quát toàn thành phố.

Dự án là tổng hợp của nhiều căn biệt thự, liền kề, shophouse, với các loại diện tích khác nhau mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng.

Nhận được lời đề nghị thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng căn hộ 300m2, các kt đã lên ý tưởng và triển khai thiết kế nội thất căn biệt thự này.
Công trình thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Hải Phòng nhà anh Khang nằm tại khu Paris của dự án với diện tích xây dựng lên đến 300m2 diện tích 100m2 mặt sàn.
Đây là mẫu biệt thự được thiết kế kiến trúc rất đẹp vì vậy bài toán đặt ra cho các kts Đồng Gia là làm thế nào để xây dựng một không gian sống hoàn hảo nhất?


Sau khi nghiên cứu tỉ mỉ kiến trúc căn hộ các KTS đã tiến hành lên ý tưởng và đưa ra phương án thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Hải Phòng theo phong cách hiện đại, hướng tới thiên nhiên và môi trường sống trong lành. Hãy cùng trải nghiệm mẫu thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Hải Phòng do Đồng Gia thiết kế tại đây.

Phòng khách:

Với diện tích khá rộng, được thiết kế thoải mái, để mang đến một không gian sống hoàn hảo cho quý khách hàng, một không gian mở với thiết kế các ô cửa kính đón ánh sáng tự nhiên, bộ sofa gỗ óc chó sang trọng, kết hợp với những đồ trang trí như tranh treo tường, thảm trải sàn, tất cả tạo nên không gian phòng khách đẹp hiện đại.


Phòng bếp

Là nơi giữ lửa hạnh phúc của mỗi gia đình, vì thế trong không gian sống đẳng cấp của những ngôi biệt thự song lập thuộc khu Paris Vinhomes Imperia Hải Phòng, thiết kế nội thất bếp ăn rất được chú trọng.


Các nhà thiết kế nội thất tài hoa của Đồng Gia đã có cách trang trí và bày biện nội thất phòng bếp ăn biệt thự song lập 03 Paris Vinhomes sang trọng, tiện nghi và ngăn nắp nhất mang đến chất lượng cuộc sống hoàn hảo cho gia chủ.

Phòng ngủ

Phòng ngủ dành cho cặp vợ chồng trẻ được thiết kế những màu sắc mang đến sự nữ tính, lãng mạn như màu trắng, xanh. Thiết kế ít đồ, tận dụng triệt để không gian nhằm mang đến cho phòng ngủ rộng rãi, thoáng mát. Với những thiết kế hiện đại tinh tế. Chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vụ cho gia đình bạn.


Trên đây là mẫu thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Hải Phòng, nếu quý vị có nhu cầu thiết kế, thi công nội thất, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.


Tham khảo thêm bài viết: 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét