Cuộc sống như mơ tại dự án cao cấp Imperia Hải Phòng

-->
Khu dự án biệt thự Imperia Hải Phòng đang làm mưa làm gió trên thị trường bất động sản với sản phẩm biệt thự- liền kề, trung tâm thương mại, nhà phố,  shophouse cao cấp ven sông đang nhận được sự quan tâm của khá nhiều người, dự án là bước tiến quan trọng giúp tập đoàn Vingroup  dấn thân vào BĐS Hải Phòng, một mảnh đất đầy tiềm năng trong tương lai.
Có thể bạn quan tâm:
>>     Thiết kế căn biệt thự đẳng cấp tại Vinhomes Imperia Hải Phòng
>>    Những điều cần biết về dự án Vinhomes Imperia Hải Phòng?

Ý tưởng thiết kế độc đáo hút đầu tư của Vinhomes Imperia Hải Phòng

Dự án được lấy ý tưởng thiết kế từ thành phố thơ mộng nước Ý, nơi đây có hệ thống kênh đào đặc trưng, gần sông, vì thế Vinhomes Hải Phòng đã phát triển dự án theo lối kiến trúc cổ điển tinh tế đầy thơ mộng . Chính vì  thế đây chính là lợi thế giúp phân khu The Venice hấp dẫn quý khách hàng và các nhà đầu tư lớn đầu tư tại đây.


Cảnh quan thiên nhiên khu đô thị sinh thái Vinhomes Imperia Hải Phòng

Tiếp nối của những sản phẩm thành công trước đây, Vinhomes Imperia Hải Phòng cũng được thiết kế cảnh quan với nhiều cây xanh, hệ thống các kênh đào trải dài khắp đô thị, vườn sinh thái đa dạng với thiên nhiên, cỏ cây, hoa lá và khu tổ hợp sinh thái và các công trình công cộng, kết hợp với các tiện ích hoàn hảo hứa hẹn sẽ mang đến cho quý cư dân nơi đây những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Sản phẩm bất động sản đẳng cấp tại Vinhomes Hải Phòng

Với những sản phẩm BĐS cao cấp mà Vingroup đã triển khai và mang về nhiều thành quả đáng ngưỡng mộ thì BĐS tại Hải Phòng hứa hẹn sẽ là sản phẩm đột phá cho mảnh đất Hải Phòng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm và kỳ vọng và các sản phẩm BĐS chất lượng bậc nhất mà chúng tôi mang đến cho thành phố Hải Phòng.


Hiện nay tại những căn biệt thự cao cấp, liền kề thì điểm nhất tại dự án chính là toàn cao cấp 45 tầng với các tòa gồm khách sạn, văn phòng, căn hộ cao cấp, hứa hẹn sẽ mang một cuộc cách mạng mới tại nơi đây. Ở thời điểm này đã có rất nhiều khách hàng liên hệ với nội thất đồng gia nhờ tư vấn phương án thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng, nếu quý vị có nhu cầu thiết kế thi công nội thất hãy liên hệ với chúng tôi để được đặt lịch hẹn và bàn cụ thể công việc.  
Bạn có thể tham khảo mẫu thiết kế nội thất biệt thự Imperia Hải Phòng cao cấp, sang trọng do các KTS Đồng Gia thiết kế tại đây.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét