Thiết kế căn biệt thự đẳng cấp tại Vinhomes Imperia Hải Phòng

-->
Biệt thự tại Vinhomes Imperia Hải Phòng là một trong những sản phẩm hộ tụ đủ 3 yếu tố, thiên thời, địa lợi, nhân hòa. Những căn biệt thự được thiết kế hiện đại xứng tầm không gian sống cao cấp, nơi đây không chỉ là tổ ấm đẳng cấp mà còn là sản phẩm BĐS cao cấp được nhiều nhà đầu tư lựa chọn. Mỗi căn biệt thự tại đây sẽ đảm bảo nguồn lợi lớn từ việc cho thuê, khu biệt thự Vinhomes Imperi Hải Phòng dự báo sẽ trở thành một cơn sốt trên thị trường bất động sản tại Hải Phòng.

Có thể bạn quan tâm: Những điều cần biết về dự án Vinhomes Imperia Hải Phòng?

Thiết kế biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng

Khu biệt thự có tầm nhìn view đẹp hướng ra sông giúp đón ánh sáng và gió trời tự nhiên, những căn biệt thự tại đây đều sở hữu 2 tầm view đẹp đó là sông Thượng Lý và sông Cửa Cấm và còn thừa hưởng những khung cảnh đẹp nhờ mật độ phủ xanh tại dự án.

Những căn biệt thự tại Vinhomes Imperia Hải Phòng được kết hợp bởi giữa kiến trúc và cảnh quan thiên nhiên, căn biệt thự được thiết kế tối ưu từ không gian tới các chi tiết nhỏ nhất, công năng sử dụng luôn được đề cao trong những mẫu thiết kế.

Tổng quan khu biệt thự view sông tuyệt đẹp

Những khu biệt thự mang đến không gian tinh tế từ những thiết kế phương Tây lãng mạn sang trọng, sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc, không gian, đem đến sự hoàn hảo, và trọn vẹn mà không dự án nào có được.
Vinhomes Imperia Hải Phòng nổi với 2 loại hình biệt thự là đơn lập và song lập, để quý khách hàng có thể tùy ý lựa chọn theo nhu cầu của mình, sao cho phù hợp nhất.

Tìm hiểu về 2 mẫu biệt thự đơn lập và song lập Vinhomes Imperia Hải Phòng

Hai mẫu biệt thự được xây dựng trên vị trí đắc địa nhất của khu dự án, tại cưat ngõ phía Tây Nam Hải Phòng, cả 2 khu đều có kiến trúc hiện đại, độc đáo, hệ thống hạ tầng đồng bộ đảm bảo cuộc sống tốt nhất cho cư dân nơi đây.

Biệt thự song lập Vinhomes Imperia Hải Phòng:

Là sự kết hợp hài hoàn giữa những căn biệt thự được xây sát với nhau, từ sự cân bằng, kích thức giống nhau, đánh lừa thi giác của người nhìn, tạo cảm giác tổng thể 1 ngôi biệt thự rộng lớn, nơi đây mang tới một không gian gần gũi với thiên nhiên và đẳng cấp cho gia chủ.


Biệt thự đơn lập Vinhomes Imperia Hải Phòng:

Với view sông cho từ căn hộ, biệt thự đơn lập có diện tích nhỏ hơn  tuy nhiên các không gian sinh hoạt luôn đảm bảo thoải mái cho các gia đình, nơi đây cũng được hưởng tiện ích  và môi trường xanh mát toàn khu.



Đây là 2 mẫu biệt thự khá hót được nhiều khách hàng quan tâm, hiện nay dự án đang chuẩn bị bàn giao và nhiều gia chủ đang tìm cho mình một đơn vị thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng, để xây dựng một không gian sống đẳng cấp xứng tầm, Đồng Gia là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét